Thử thách 21 ngày Trù phú

Tháng 8 năm ngoái, tôi bắt đầu tự đưa ra “thử thách trù phú” cho bản thân, kéo dài 21 ngày. Đối với tôi, nó giúp tôi thay đổi nhận thức, để tôi có năng lực đón nhận những món quà mà Vũ trụ ban lại. Cụ thể hơn, một hôm, tôi bỗng nhận ra căn nhà tôi ở đang được định giá khá cao. Thế là tôi bán nó đi, mua một căn nhà khác, và dôi ra được một cục tiền! Việc này có thể với người khác là một điều bình thường, nhưng với tôi, đó lại là một thứ tôi chưa từng tư duy đến.

“Nhưng mà đằng ấy còn có nhà để mà bán!” – một người bạn bảo với tôi. Ừm, cũng đúng nhỉ. Nhưng tôi tin rằng kể cả không có nhà, thì rất có thể tôi cũng đang có một nguồn lực nào khác ngoài kia mà tôi đã chưa kịp nhận ra. Chẳng hạn như tấm ảnh feature của bài blog này, nó là tầng mái của căn villa lộng lẫy mà anh Mark ở Bali mà tôi được ở nhờ một tuần. Và Trù phú, theo tôi, nó cũng không chỉ dừng lại ở vật chất. Hơn thế, nó là cảm giác đủ đầy và hạnh phúc mà tôi học được (bằng nhiều cách học khác nhau).

Tôi hy vọng thử thách 21 ngày Trù phú (Deepak Chopra) sẽ giúp bạn kết nối với nguồn lực đó của bạn. Tôi cũng sẽ tự lặp lại thử thách này, có thể một lần mỗi năm, bởi tôi muốn “bảo trì” năng lực nhận biết những món quà hào phóng của cuộc sống.

Tại Thử thách 21 ngày Trù phú, mỗi ngày bạn sẽ:

  • Thực hành thiền trong khoảng 10-15 phút (mỗi ngày 1 bài riêng)
  • Thực hiện một Nhiệm vụ của ngày (có thể dễ hoặc khó. Nếu gặp khó khăn, hãy biết rằng đó chính là một trở ngại tâm trí, ngăn cản bạn đến với sự Trù phú, vì vậy hãy vượt qua nhé!)
  • Tập trung vào một câu nói trong ngày

Vì bạn quan tâm và sẵn sàng chào đón sự chuyển hóa về trù phú đến với chính mình, tôi xin mời bạn tự thử thách bản thân trong 21 ngày sắp tới nhé!

DONATE CHO CHALLENGE:

Đây là chương trình miễn phí. Bạn cũng có thể tặng lại cho tôi một cốc cafe hay một món quà nhỏ (trong khoảng 50K~300K), tuỳ tâm, nếu muốn và vào bất cứ lúc nào, để khơi thông dòng chảy cho-nhận sự trù phú nhé!

STK nhận donate: 197209999 – ngân hàng VIB – Đỗ Anh Thư

Chúc bạn có một hành trình tuyệt vời với 21 Ngày Trù Phú!

Ngày 0 – Chuẩn bị

BÀI THIỀN:

(Trong đây, chị Hồng Nhung đã chuyển ngữ cho thử thách này là “21 ngày thịnh vượng”. Ở góc nhìn của tôi, thì tôi thích “abundance” được dịch là “Trù phú” hơn. Bạn có thể dùng từ nào mà bạn cảm thấy phù hợp nhất với mình nhé!)

HƯỚNG DẪN :

  • Hạn cuối cùng để hoàn thành mỗi ngày là 12h đêm.
  • Chuẩn bị một cuốn sổ tay riêng cho việc viết các nhiệm vụ của ngày
  • Bắt đầu nhiệm vụ với trạng thái bình tĩnh, sử dụng hơi thở chậm và sâu, hoặc thiền trong khi làm nhiệm vụ
  • Bạn có thể thực hiện Nhiệm vụ của ngày sau bài thiền của Deepak Chopra
  • Dành thời gian, không gian và tâm trí để thực hiện các nhiệm vụ, cũng như để ghi nhớ các câu nói của ngày.

 CÂU NÓI CỦA NGÀY:

“Từ hôm nay, tôi liên tục thu hút Trù phú trong suy nghĩ của mình!”

Bạn có thể viết câu nói này trong sổ, một hoặc nhiều lần. “Suy nghĩ sẽ tạo ra lời nói, lời nói tạo hành động, hành động tạo thói quen, thói quen tạo tính cách và tính cách hình thành nên định mệnh.” (Mahatma Gandhi).

Ngày mai, bạn sẽ bắt đầu hành trình 21 ngày Trù phú của bạn!

Chúc bạn thành công!

Ngày 1

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Hôm nay tôi thấy sự Trù phú bao quanh tôi.

Bạn có thể viết vào sổ, và thường xuyên nhớ lại câu nói này trong ngày.

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Bản tiếng Anh (thầy Deepak Chopra): https://youtu.be/cfxs_WxswWg
Hoặc bản tiếng Việt (chuyển ngữ bởi Hồng Nhung): https://youtu.be/GD5xXtiMI2U

(Thêm thông tin từ chị Khi Tôi Tỉnh Giấc: Coham – Sohum, trong một số bản viết là Koham – Soham nghĩa là, khi bạn đặt ra câu hỏi với Vũ Trụ: Coham (Koham): Tôi là ai/ con là ai? Thì câu trả lời là: Soham: Nghĩa là: Tôi là Ngài/ Con là Ngài (tôi là Vũ Trụ). Câu thần chú Soham kết nối sâu sắc với hơi thở chúng ta, khi chúng ta đọc câu này, ở âm So, chúng ta hít sâu vào và ở âm Ham, chúng ta thở ra. Vậy nên hãy nhớ phương thức kết hợp của câu thần chú này với hơi thở của bạn khi thiền. Soham để đánh thức sự nhận thức của chúng ta đối với sự hiện hữu của chính mình, cũng như hiểu rằng chúng ta chính là Vũ Trụ.)

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Hãy ghi chép lại danh sách 50 người có ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Họ có thể là những người đã mất, người thân, bạn bè, những người nổi tiếng, nhà văn và thậm chí những nhân vật mà bạn không nhất thiết phải biết. Những người này đã ảnh hưởng và đóng góp cho sự tăng trưởng & phát triển của bạn. Danh sách phải có ít nhất 50 tên.

Trong quá trình lập danh sách, hãy nghĩ về lý do tại sao bạn chọn người đó. Họ đã giúp thay đổi điều gì trong cuộc sống của bạn? Hãy suy nghĩ và viết cẩn thận, chu đáo. Hãy nhớ những điều tốt nhất về mỗi người trong danh sách và những gì họ mang vào cuộc sống của bạn.

Chúc bạn hoàn thành tốt bài tập ngày thứ nhất trên chặng đường kết nối với cuộc sống thành công, sung túc, đủ đầy, trù phú và thịnh vượng của mình, cũng như kết nối với dòng chảy và sáng tạo của Vũ Trụ!

Ngày 2

Cảm ơn và chúc mừng bạn đã hoàn thành ngày thứ Nhất!

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Tôi tạo ra sự Trù phú của mình từ một nguồn vô hạn. (I create my personal abundance from an infinite source)

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Bản tiếng Việt: https://youtu.be/ORcsuAgw1Yc

Giải nghĩa về câu mantra trong bài thiền: “Aham Bramasmi” có nghĩa là “Tôi là thần” (I am Divine), hoặc “Tôi là Tất Cả” (I am Fullness) – Bạn có thể tạm hiểu rằng bạn gắn kết với Siêu Thức của mình, bạn là một thể của Vũ trụ và có quyền năng sáng tạo ra cuộc sống Trù phú của mình. Đây là một link đọc câu mantra này 108 lần, nếu bạn muốn nghe thêm: https://youtu.be/25jTq5q9xTg

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

  1. Viết ra tất cả những khoản nợ trong sổ của bạn. Nợ ngân hàng, thẻ tín dụng, vay mượn… Không cần ghi con số cụ thể, chỉ cần ghi từ ai, và nợ cho việc gì (ví dụ: vay ngân hàng mua ô tô, nợ tín dụng tiền tiêu dùng v.v…)
  2. Tạo danh sách những khoản chi hàng tháng. Cũng như vậy, không cần con số cụ thể. Ví dụ: tiền thuê nhà, tiền điện nước, tiền học phí của cu Tèo v.v…
  3. Nghĩ về câu hỏi này: Sự Trù phú là gì đối với bạn? (Bạn có thể trả lời trong sổ)

Ngày 3

Bạn đã làm rất tốt! Và chào mừng bạn đến ngày thứ Ba. Nhiệm vụ hôm nay sẽ rất thú vị!

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Hôm nay, Tôi tập trung vào những điều mà tôi muốn thu hút đến với cuộc sống của mình!

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Giải nghĩa về câu mantra trong bài thiền: “Sat Chit Ananda” có nghĩa là “Hiện hữu – Tỉnh Thức – Phúc Lạc”. Một bài thiền lặp đi lặp lại câu mantra này ở đây: https://youtu.be/AFOy5O1izSo

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Vẽ ghi chú, séc, cổ phiếu, trái phiếu, tiền xu và bất kỳ phương tiện thanh toán nào trong cuốn sổ xinh đẹp của bạn.

Vẽ thật nhiều để trả hết tất cả các khoản nợ và chi phí mà bạn đã ghi ngày hôm qua.

Bây giờ bạn có toàn quyền vẽ và tạo ra giải pháp cho nó. Chúng ta vẽ để chúng trở thành hiện thực, giúp chúng ta chi trả tất cả những gì chúng ta cần trong vũ trụ này!

Hãy dùng trí tưởng tượng của bạn, sự sáng tạo của bạn, bút cảm ứng, bút chì hoặc bút màu v.v. Vẽ hóa đơn, tiền xu, một mớ tiền, một túi tiền, cơn mưa tiền – bất kỳ cái gì bạn muốn!

Hãy nhớ, đây không phải là tiết học vẽ, mà nó là để bạn tạo ra hiện thực của mình và biến nó vào trong cuộc sống của bạn.

Trong khi bận rộn thiết kế và tô màu, hãy tận hưởng cảm giác hài lòng, mãn nguyện trong việc tạo ra sự cân bằng giữa khoản nợ, chi phí của bạn với khoản tiền bạn tạo ra – giống như nó là một khoản tiền thực sự cho các chi phí và món nợ của bạn. Tận hưởng việc đó nhé!

Ngày 4

Tôi hạnh phúc vì bạn đã giữ được cam kết đến ngày hôm nay. Cố lên nhé!

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Kể từ giây phút này, tôi đón chào sự Trù phú đến với cuộc sống của mình. (From this moment forward, I invite unlimited abundance into my life).

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Tạo một danh sách những người trong gia đình bạn, hoặc trong môi trường sống của bạn mà bạn cho là đang sống trong sự Trù phú.

Đây là những người mà bạn quen biết, và có liên hệ với họ. Họ đã đạt được những mục tiêu trong cuộc sống, hạnh phục viên mãn hoặc một phần nào đó, hoặc được bạn đánh giá là đang hạnh phúc.

Quan trọng: Chúng ta không chỉ nói về sự sung túc trong tiền bạc, điều tối quan trọng là niềm vui, niềm hạnh phúc mà người này đang trải qua!

Những người này có thể đến từ danh sách trước đó của bạn. Bao nhiêu cũng được, kể cả chỉ có 2 người cũng được.

Hãy nhớ, bạn càng chú tâm và suy ngẫm về những nhiệm vụ đơn giản này, sức mạnh của nó càng lớn.

Ngày 5

Hôm nay là một ngày tươi đẹp ☺️☺️

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Hôm nay tôi nắm lấy tiềm năng của mình để trở thành, thực hiện, và có được tất cả những gì tôi mong muốn.

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Hôm nay chúng ta sẽ đi vào địa hạt của mọi khả năng và hiện diện trong sự tĩnh tại của thiền định.

Sức mạnh vô hạn của vũ trụ luôn thuộc quyền sử dụng của bạn.

Bằng cách đưa ra các quyết định theo trực giác, thứ liên kết mật thiết với nguồn này, bạn sẽ bày tỏ mong muốn sâu thẳm nhất của mình.

“Trong cuộc sống hàng ngày, nếu có thể, bạn hãy tiếp tục nuôi dưỡng sự tĩnh lặng. Dành nhiều thời gian hơn trong thiên nhiên, nhúng mình trong vẻ đẹp của nàng và ngắm nhìn sự đủ đầy của nàng đang hiển hiện khắp nơi.

Hòa mình vào không gian âm nhạc tươi đẹp, những câu chuyện truyền cảm hứng, khích lệ và những người cùng chí hướng lạc quan xung quanh bạn.”

Khi làm những điều này, bạn sẽ thấy địa hạt của mọi khả năng đang mở rộng trước mắt bạn và giúp bạn thực hiện được giấc mơ của mình.

Câu mantra trong bài thiền: “Sat Chit Ananda” có nghĩa là “Hiện hữu – Tỉnh Thức – Phúc Lạc”. Một bài thiền lặp đi lặp lại câu mantra này ở đây: https://youtu.be/AFOy5O1izSo

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Nhiệm vụ hôm nay dựa trên quy luật Trao đổi năng lượng. Vạn vật đều được làm từ năng lượng. Mọi người đều liên tục trao đổi năng lượng với nhau.

Nguyên tắc đầu tiên của quy luật này là sự cân bằng được duy trì trong mọi thứ. Nếu ai đó rời đi, một người khác sẽ đến. Năng lượng không bao giờ mất đi. Nếu bạn gửi đi thứ này, thì thứ khác sẽ trở lại. Nếu bạn muốn đạt được sự cân bằng trong mọi chuyện, hãy học cách cho đi và nhận lại một cách bình đẳng.

Bài tập hôm nay hoàn toàn dành cho việc trao đổi, trở lại. Đây là một bước ngoặt lớn trong hành trình của chúng ta.

Bạn có thể chọn một trong hai nhiệm vụ sau đây:

  1. Tự tạo ra một cộng đồng 21 ngày Trù phú của riêng bạn. Nó không cần lớn, chỉ cần 2-3 người là đủ. Hoặc cũng có thể là tất cả những ai trong friendlist của bạn. Mỗi ngày, bạn sẽ gửi bài tập vào nhóm của bạn, từ ngày 0 đến ngày 21, theo cách mà bạn thấy phù hợp. Hôm nay, bạn hãy bắt đầu tạo ra một ngày 0. Đây có thể là điều mà họ rất cần tại thời điểm ngày, và bạn sẽ trở thành người dẫn dắt Trù phú đến với cuộc sống của họ. Hãy truyền cảm hứng đến họ, và tùy duyên để họ có nhận cảm hứng này hay không. Đừng áp lực quá nhé! Nếu có bất cứ khó khăn nào bạn có thể nhắn tin hỏi tôi ở facebook.com/cogoitoigian.
  2. Nếu chưa thoải mái với việc tự tạo một cộng đồng của riêng mình, Bạn có thể chia sẻ về hành trình 21 ngày Trù phú mà bạn đang thực hiện, rồi dẫn link về bài blog này của tôi! (Tôi cũng khá lười tạo nhóm và đăng mỗi ngày trên nhóm, do đó tôi mới làm blog đấy!)

Ngày 6

Đây sẽ là ngày phải viết nhiều nhất, và bạn có thể phải mất tới hàng giờ đến hoàn thành nó. Nhưng nó sẽ tác động mạnh mẽ tới tiềm thức của bạn về mối quan hệ với sự trù phú.

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Mọi thứ tôi mong muốn đều ở trong tôi!

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Giải nghĩa câu mantra “Ram… Ram… Ram…”: Câu kinh này nhằm tác động/ kích hoạt lên luân xa thứ 3 Solar plexus chakra – luân xa quyết định sự tự chủ và nhận thức giá trị bản thân của mỗi người.

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY: Vì nhiệm vụ hôm nay tốn thời gian, nên trước khi bắt đầu, bạn hãy ngồi thoải mái, thư giãn, hít thở sâu vài nhịp.

Một. Tuyên bố:

“Hôm nay, tôi, (Họ và tên), bắt đầu một mối quan hệ mới với tiền.

Tiền là một thứ tốt đẹp, thuần khiết, hữu ích và cần thiết cho sự thịnh vượng và tăng trưởng của tôi, cho sự hài lòng và đủ đầy của tôi.

Tiền mang lại những thứ tích cực cho cuộc sống của tôi. Thành công trong cuộc sống mang lại hạnh phúc và tiền bạc cho tôi và những người thân yêu của tôi.

Tôi xứng đáng được thành công và có rất nhiều tiền.

Tiền là bạn của tôi và giá trị các khoản đầu tư của tôi đang tăng lên từng ngày.

Thành công và tiền bạc đi cùng với tôi, ngay đây và bây giờ.

Tôi xin cha mẹ, ông bà và tổ tiên của mình, những người đã gặp khó khăn về tiền bạc, ban phước cho tôi vì tôi đã lựa chọn một cuộc sống khác.

Tôi cũng xin cha mẹ, ông bà, tổ tiên truyền cảm hứng để tôi và thân quyến trong toàn bộ gia tộc sống trong sự thịnh vượng và đủ đầy.”

Hai. Viết tuyên bố này 10 lần trong sổ của bạn.

Ba. Thu âm hoặc quay video bạn đọc đoạn tuyên bố này bằng tất cả cảm xúc, sự chân thành.

Xin nhắc lại, việc cảm thấy khó chịu và muốn chống lại một số nhiệm vụ là điều hoàn toàn bình thường. Hành trình này sẽ làm nổi bật những lập trình tiêu cực, những khối tắc nghẽn để bạn thấy được những gì đang ngăn cản bạn đến với cuộc sống đủ đầy mà bạn mong muốn.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Ngày 7

Chào bạn, bạn đã làm rất tốt. Chào mừng đến với ngày thứ bảy của hành trình! Nhớ quan sát những dấu hiệu thịnh vượng đã và đang đến với bạn từ 6 ngày qua và cả hôm nay nhé ❤

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Tôi sử dụng sự tập trung của mình một cách có ý thức để biến giấc mơ thành hiện thực. (Today I use my conscious intention to manifest my dream).

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Câu mantra trong bài thiền: “Sat Chit Ananda” có nghĩa là “Hiện hữu – Tỉnh Thức – Phúc Lạc”. Một bài thiền lặp đi lặp lại câu mantra này ở đây: https://youtu.be/AFOy5O1izSo

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Tạo danh sách những người làm bạn thấy không thoải mái.

Nó có thể bao gồm những người nằm trong danh sách trong ngày đầu tiên, những người “buộc” bạn trưởng thành đồng thời mang lại những giá trị ý nghĩa cho cuộc đời bạn. Ở đây, chúng ta nói về năng lượng của sự khó chịu. Những ai mang lại năng lượng đó cho bạn? Những ai khiến bạn cảm thấy khó khăn trong giao tiếp với họ?

Đó có thể là những người thân của bạn hoặc những người ở xa bạn. Họ có thể là những người hàng xóm, nhân viên, sếp, người thân trong gia đình, hoặc những cán bộ nhà nước.

Nhớ rằng những này có thể làm bạn khó chịu, nhưng đồng thời họ cũng có thể dạy cho bạn điều gì đó.

Chúc một ngày tốt lành cho tất cả!

Ngày 8

Xin chúc mừng! Chúng ta đã cùng nhau hoàn thành tuần đầu tiên! Tôi trân trọng việc bạn đã thực hành đến thời điểm này và còn không ngừng tiến lên phía trước! 

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Thông qua định luật về tiềm năng thuần khiết, tôi có thể tạo ra mọi thứ mọi lúc mọi nơi. (Through the law of pure potentiality, I can create anything anytime anywhere).

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Câu mantra: “Om Bhawam Nama” có nghĩa là: “I am absolute existence” – “Tôi là sự hiện hữu tuyệt đối!” – Câu kinh này có tác dụng lên luân xa Vương Miện, luân xa thứ 7 của các bạn, nơi chúng ta nhận thức, kết nối với Cái Tôi Cao Hơn/Chân Ngã và Vũ Trụ. Bài thiền về câu mantra này tại đây: https://youtu.be/dbJPllIyKOs

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Tìm 5 hóa đơn thanh toán gần đây. Viết lên mỗi hóa đơn: ”Các khoản đầu tư này đều sẽ trở lại với tôi gấp 7 lần”

Có thể là hóa đơn từ siêu thị, hàng ăn, mua đồ cá nhân, ô tô, sức khỏe, làm tóc, giải trí v.v. Nếu là hóa đơn điện tử, bạn có thể tự viết lại trên giấy số tiền, ngày tháng và người nhận.

Và kể từ nay bạn hãy làm vậy với mỗi hóa đơn của mình. Nhớ rằng điều quan trọng không phải là chỉ viết nó ra, mà là viết như thế nào. Ngôn từ có sức mạnh của nó. Nó sẽ giúp tâm trí chúng ta xây dựng một chương trình mới, và từ đó tạo nên thực tại của chúng ta.

Chúc bạn một ngày thật tuyệt vời! 

Ngày 9

Chào mừng tới với ngày thứ 9!

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Hôm nay và mọi ngày, tôi cho đi những gì tôi muốn nhận

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Câu mantra: Om Vardanam Nama (Tôi nuôi dưỡng Vũ Trụ và Vũ Trụ nuôi dưỡng tôi). https://youtu.be/gavqdADQII4

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Viết ra 5 thiếu sót, yếu điểm, thứ đã giới hạn bạn.

Những đặc điểm cản trở bạn nhận được những gì bạn muốn về mặt vật chất hoặc bất kì khía cạnh nào khác của sự thịnh vượng.

Đừng chỉ viết theo lí trí mà hãy cảm nhận bằng cả trái tim về những thiếu sót này.

Chúc bạn một ngày tốt lành ❤

Ngày 10: Luật Nghiệp quả

Trong những ngày tiếp theo, mỗi ngày bạn sẽ nhận được một Quy luật mới, đi kèm với diễn giải về quy luật này, và có 3 câu hỏi liên quan mà bạn có thể suy ngẫm (không phải là nhiệm vụ bắt buộc)

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Hôm nay tôi có những lựa chọn tuyệt vời vì chúng được thực hiện với nhận thức đầy đủ. (Today I make great choices because they are made with full awareness).

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Thực hiện bài thiền dưới đây:

Câu mantra: Om Kriam Nama (Hành động của tôi phù hợp với quy luật Vũ Trụ)

LUẬT NGHIỆP QUẢ:

Trong thiền định ngày hôm nay, chúng ta sẽ thảo luận về Luật Nghiệp quả, hoặc ra quyết định có ý thức, và xem làm thế nào, bằng cách đưa ra những lựa chọn đúng đắn, chúng ta có thể mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống của chúng ta.

Khi bạn đưa ra bất kỳ lựa chọn nào, bạn có thể tự hỏi: làm thế nào sự lựa chọn này sẽ mang lại nhiều hạnh phúc và phong phú hơn cho cuộc sống của tôi và những người xung quanh? Khi đã hỏi câu hỏi này, hãy chuyển sự chú ý của bạn đến trái tim, và câu trả lời sẽ ngay lập tức trở nên rõ ràng.

Bằng cách thực hành việc ra quyết định có ý thức theo cách này, bạn sẽ học cách quan sát suy nghĩ của mình và đưa ra quyết định có lợi hơn cho bạn.

Câu hỏi (không bắt buộc):

  1. Làm thế nào để bạn đưa ra quyết định?
  2. Các quyết định của bạn đã ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn như thế nào?
  3. Làm thế nào bạn có thể đưa ra lựa chọn tỉnh táo hơn?

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Từ danh sách của hôm qua, hãy chọn 2 điều đã giới hạn bạn.

Thiết lập một chương trình cho chính bạn bằng cách viết ra ít nhất 2 hành động cụ thể hàng ngày mà khắc phục lỗi khiếm khuyết, giảm sự thiếu hụt hoặc nhận ra rằng có một điểm cộng của khuyết điểm này và bắt đầu sử dụng nó để làm lợi thế cho bạn.

Sau đó, ngay lập tức bắt đầu thực hiện ý định của chương trình của bạn.

Ví dụ: Nếu một trong những sai sót của bạn là “không cảm thấy may mắn”, bạn có thể thiết lập một nhật ký hàng ngày viết ra tất cả những gì bạn biết ơn.

Ngày 11: Quy luật Nỗ lực tối thiểu

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Tôi mong đợi và chấp nhận sự Trù phú đến với tôi một cách dễ dàng.

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Câu mantra: Om Daksham Nama. Bạn có thể nghe thêm tại: https://youtu.be/Lst2cLXQR28

QUY LUẬT NỖ LỰC TỐI THIỂU

Trong buổi thiền hôm nay, chúng ta sẽ cùng nói về Luật Nỗ lực tối thiểu và cách nó giúp bạn không bị trói buộc bởi kết quả của những mong muốn và ý định sâu thẳm của bạn.

Khi hành động của bạn được bắt nguồn từ tình yêu, năng lượng của bạn sẽ được tích lũy và nhân lên. Khi năng lượng này được giải phóng, nó cho phép bạn tái định hướng và dùng nó để tạo ra bất cứ điều gì bạn muốn.

Khi tinh thần bạn phản chiếu cái bên trong bạn, tất cả năng lượng tình yêu đều do bạn toàn quyền sử dụng. Bạn có thể dùng nó một cách sáng tạo để tiến tới sự trù phú và thịnh vượng.

Câu hỏi (không bắt buộc):

  1. Theo quan điểm của bạn, cần phải làm việc chăm chỉ như thế nào để tận hưởng sự trù phú đích thực?
  2. Bạn muốn sự trù phú nhiều hơn ở lĩnh vực nào trong cuộc sống?
  3. Thay đổi nào là cần thiết để bạn giải phóng ước muốn của mình vào khoảng không của ý thức vũ trụ – cội nguồn của mọi sự trù phú?

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Hãy mô tả mẹ của bạn trong cuốn sổ.

  • Khía cạnh tích cực
  • Những hạn chế
  • Bạn đã học được gì từ mẹ?
  • Điều gì đưa 2 người lại gần nhau?
  • Điều gì ngăn cách 2 người?

Nếu mẹ bạn đã không còn trên thế giới này nữa, hãy tập trung vào hình ảnh của bà ấy, hòa mình vào bà ấy và viết ra những gì đến từ ký ức và cảm xúc của bạn.

Với một vài người, đây sẽ là một nhiệm vụ không dễ dàng. Nếu nó không dễ dàng với bạn, hãy thử nhìn bà ấy như một người phụ nữ bình thường đang sống trong cuộc đời riêng của bà ấy mà tạm thời quên đi mối quan hệ giữa hai người.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Ngày 12: Quy luật của Ý định và Mong muốn

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Tôi đặt ý định của mình vào đại dương bao la của mọi khả năng và cho phép vũ trụ hoạt động thông qua tôi.

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Câu mantra: Om Mritham Nama, Om Mritham Nama

QUY LUẬT CỦA Ý ĐỊNH VÀ MONG MUỐN

Sự chú ý sẽ tiếp thêm năng lượng; sự chủ tâm (ý định) tạo nên biến chuyển. Trong thiền hôm nay, chúng ta sẽ xem xét Luật Ý định (chủ tâm) và Mong muốn.

Bất cứ điều gì bạn muốn hoặc cần trong cuộc sống đều có thể được lập trình trong “máy tính” vũ trụ. Nó có khả năng tổ chức không giới hạn để làm việc cho bạn, hãy nêu rõ ý định và gieo hạt giống vào cánh đồng của tất cả khả năng có thể.

Từ đó, bạn sẽ thu hút đúng người, cũng như các tình huống và hoàn cảnh thuận lợi; Điều này sẽ giúp bạn trong việc hiện thực hoá và thực hiện mong muốn của bạn.

Câu hỏi (không bắt buộc):

  • Ý định cao nhất của bạn trong cuộc sống là gì?
  • Bạn có thể làm gì để thực hiện điều này?
  • Ý định này sẽ phục vụ tốt nhất cho bạn và những người khác như thế nào?

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

  • Hỏi mẹ của bạn những nỗi đau/thất vọng lớn nhất trong cuộc sống của mẹ là gì.
  • Ước mơ của mẹ là gì?
  • Mong muốn lớn vẫn chưa được thực hiện?

Viết câu trả lời vào cuốn sổ.

Nếu mẹ bạn không còn ở bên bạn hoặc bạn không thể tự mình hỏi, hãy đi vào trạng thái thiền, hỏi và lắng nghe câu trả lời. Viết nó xuống.

Ngày 13: Luật buông bỏ

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Khi tôi từ bỏ nhu cầu kiểm soát đời mình, vũ trụ sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho tôi.

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Nghe bài thiền này hai lần liên tiếp hôm nay:

Câu mantra: Om Anadham Nama

LUẬT BUÔNG BỎ:

Hôm nay chúng ta sẽ học cách từ bỏ một mong muốn để có được một kết quả nhất định. Chúng ta sẽ học về Luật buông bỏ.

Sự trù phú đến dưới rất nhiều hình dạng. Khi mong muốn của bạn mang lại lợi ích cho cả thế giới, bạn sẽ có được bất cứ điều gì bạn muốn.

Những biểu tượng của sự trù phú như: Một ngôi nhà lớn, một chiếc xe ô tô, đồ trang sức quý giá sẽ mang lại sự hào hứng cho cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, những thứ này cũng có thể giống như hy sinh cả đại dương chỉ để lấy vài cơn sóng thoáng qua.

Hãy sống một cách tràn đầy tình yêu, đam mê, sáng tạo và ý nghĩa, rồi những biểu tượng này sẽ tự “đuổi theo” bạn.

– Tiến sĩ David Simon, Đồng sáng lập trung tâm Chopra.

Câu hỏi (không bắt buộc):

  • Biểu tượng cho sự thịnh vượng mà bạn mong muốn là gì?
  • Chúng cải thiện đời sống của bạn và những người khác như thế nào?
  • Sự thịnh vượng ấy sẽ ảnh hưởng tích cực đến đời sống của bạn ra sao?

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Xem lại mô tả về mẹ của bạn trong ngày thứ 11. Xem xét tính cách của bạn, bạn có nhận thấy điểm tương đồng nào giữa mình và mẹ không? Chúng là gì? Chúng được thành hình như thế nào? Viết những điểm mà bản phản chiếu từ mẹ mình vào sổ.

Chúc bạn một ngày tuyệt vời, đủ đầy và tươi sáng!

Ngày 14: Nguyên lý trật tự Vũ trụ

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Luôn có cách để tôi thực hiện sứ mệnh đích thực của mình trong cuộc đời này. (There is a way I can fulfill my true purpose in life).

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Câu mantra: Om Varunam Nama

NGUYÊN LÝ TRẬT TỰ VŨ TRỤ:

Hôm nay chúng ta sẽ hoàn thành tuần thứ Hai của chương trình thiền 21 ngày (Deepak Chopra) – Chìa khóa tới trù phú.

Trong tuần trước, chúng ta đã xem xét sự trù phú liên quan tới các nguyên tắc được mô tả trong cuốn sách Bảy quy luật tâm linh của thành công, từ luật tiềm năng thuần khiết đến nguyên lý trật tự vũ trụ hôm nay.

Khi bạn sống để thực hiện sứ mệnh đời mình thì sự trù phú hay những nhân duyên sẽ đến với bạn một cách dễ dàng mà không cần nỗ lực nào.

Giống như câu nói: “Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn.”

Nó ko chỉ là của cải vật chất, nó còn là sự hài lòng, tự tin, lạc quan, niềm vui và sự trù phú! Tất cả những điều này sẽ đến với bạn nếu bạn sống đúng với mục đích cuộc đời mình.

Câu hỏi (không bắt buộc):

  • Điều gì mang lại cho bạn nhiều niềm vui nhất?
  • Bạn cảm nhận niềm vui này trong cuộc sống hàng ngày và trong công việc hiện tại như thế nào?
  • Làm thế nào để đạt đến một cuộc sống đầy niềm vui bằng cách sống với ước mơ của mình?

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Một.

Tận hưởng ngày hôm nay, nhận ra những món quà hào phóng từ thế giới xung quanh, thứ đang tìm kiếm chúng ta và yêu cầu chúng ta chấp nhận chúng. Tìm kiếm, chấp nhận và cảm ơn cho mỗi món quà ta thấy.

Vào cuối ngày, viết ra ít nhất 3 cánh cổng/nguồn mà thông qua đó, sự trù phú đến với chúng ta. Kể cả chúng là những thứ rất nhỏ.

Hai.

Xem video này: https://youtu.be/VVckUjjFYlM

Nội dung video này:

Một người phụ nữ tìm thấy một cái kén của một con bướm. Ngày hôm sau, một lỗ nhỏ xuất hiện. Cô dành hàng giờ để theo dõi con bướm loay hoay tìm cách đưa cơ thể mình ra khỏi cái lỗ đó. Rồi bỗng nhiên nó dừng lại, không làm gì nữa. Trông có vẻ như nó đang bị mắc kẹt.

Thế là người phụ nữ quyết định giúp con bướm. Cô lấy kéo và cắt phần còn lại của cái kén đi. Con bướm thoát ra một cách dễ dàng, mặc dù cơ thể nó bị sưng lên và đôi cánh thì nhỏ xíu và co lại.

Người phụ nữ không nghĩ gì về điều ấy. Cô ngồi xuống chờ đợi con bướm cất cánh để nếu cần cô sẽ lại giúp đỡ nó. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Suốt phần đời còn lại, con bướm đó đã không thể bay nổi, nó chỉ có thể bò xung quanh với đôi cánh nhỏ xíu và cơ thể sưng phồng.

Cho dù có một trái tim nhân hậu, nhưng người phụ nữ đã không hiểu rằng, việc phải đấu tranh để chui ra khỏi khe hở nhỏ của cái kén là cách Thượng Đế dẫn chất lỏng từ cơ thể vào đôi cánh con bướm để giúp nó có thể bay được sau khi ra khỏi kén.

Ý nghĩa của câu chuyện:

Khó khăn sẽ giúp chúng ta nhận ra sức mạnh. Nếu không có khó khăn, chúng ta sẽ không thể trưởng thành và trở nên mạnh mẽ được. Vì thế chúng ta cần đương đầu với các thử thách chứ đừng ỷ lại vào sự giúp đỡ từ người khác.

Viết ra 3 trường hợp mà bạn đã tước đi cơ hội học hỏi, nhận ra bài học của ai đó. Ví dụ như bạn đã giúp một người bạn, hoặc thể hiện sức mạnh trước một đứa trẻ, v.v.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Ngày 15

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Khi tôi sống trong nhận thức hiện tại, tôi sống với phép màu của sự trùng hợp định mệnh.

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Câu mantra: Aham Bramasmi

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Viết một lá thư cảm ơn và công nhận cho một người mà bạn nghĩ đã làm tổn thương bạn tại một thời điểm trong cuộc đời.

Thiền để hình ảnh của người này đến với bạn. Nhiều người có thể xuất hiện. Nhưng hôm nay chúng ta viết thư cho chỉ một người.

Trước khi bạn ngồi viết, hãy gột rửa những cảm xúc tiêu cực đối với người này. Nếu bạn vẫn còn bực bội hoặc tức giận, bạn có thể viết riêng tất cả những cảm xúc về họ trên giấy rồi sau đó đốt hoặc xé tờ giấy thành những mảnh vụn.

Điều quan trọng là không cảm thấy thù địch với người đó khi bạn viết thư cảm ơn họ. Viết thư cảm ơn trên một tờ giấy khác. Viết bằng tay cho bài tập này là rất quan trọng!

Hãy để ngày của bạn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc. Phép màu có thể xuất hiện thường xuyên hơn trong cuộc sống của bạn !!!

Chúc bạn một ngày tuyệt vời và thiền định!

Ngày 16

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Hôm nay tôi nhắc mình cần phải biết ơn.

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Câu mantra: Om Vardhanam Nama

NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Lập một danh sách những điều bạn từng muốn làm nhưng rồi lại trì hoãn. Có thể là do bạn có những ưu tiên khác, hoặc bạn sợ làm tổn thương ai đó, hoặc bạn thất bại giữa chừng. Sau tất cả, đây là những điều bạn vẫn muốn thực hiện.

Mục đích của việc viết chúng ra là để tha thứ cho bản thân về những gì mình chưa hoàn thành được trong đời.

Dưới mỗi việc trong danh sách, hãy viết một câu tha thứ dựa theo mẫu sau:

Tôi, họ tên, hoàn toàn yêu thương và tha thứ cho mình vì đã không tốt nghiệp đại học.

Tôi, họ tên, hoàn toàn yêu thương và tha thứ cho mình vì đã không thể hiện sự tổn thương của mình.

Viết ra tất cả những gì bạn muốn, không có giới hạn về số lượng cho bài tập này.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Ngày 17

Bạn ơi, bạn đang làm rất tốt! Chào mừng đến với ngày 17!

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Tôi trải qua mỗi ngày một cách vô tư, vui vẻ vì tôi biết mọi thứ đều ổn.

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Câu mantra: Sat Chit Ananda (Hiện hữu, Tỉnh thức, Phúc lạc)

SUY NGẪM CỦA NGÀY:

Hôm nay chúng ta sẽ cùng xem làm sao để sống một cách vô tư, thoát khỏi sự phán xét, lo lắng, tập trung vào niềm vui và sự hoàn hảo của những gì đang diễn ra.

Thông qua thiền định và hòa nhập vào nhận thức về giây phút hiện tại, bạn sẽ hiểu rằng, tại thời điểm này, mọi thứ đều hoàn hảo và cần phải xảy ra như vậy.

Mọi vấn đề bạn đang gặp phải đều chỉ thoáng qua và là tạm thời. Kết nối với cái tôi cao hơn (Higher Self), bạn sẽ thấy sáng suốt và tự do.

Trong suốt cuộc sống, bạn sẽ bắt đầu nhìn mọi tình huống một cách nhẹ nhàng và phản ứng với những bất ngờ một cách bình tĩnh và bao dung.

Câu hỏi (không bắt buộc):

  • Bạn cảm thấy gì vào mỗi sáng sau khi thức dậy?
  • Cuộc sống sẽ cải thiện như thế nào nếu bạn sống với 1 trái tim nhẹ nhàng và vô tư?
  • Làm thế nào để lan tỏa tình yêu và niềm vui đang ngập tràn trái tim bạn ngay lúc này?
NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Tạo 1 danh sách những thứ quan trọng mà bạn đang có. Vật chất, tinh thần, cảm xúc, v.v..

Ví dụ:

  • Tôi có một chiếc điện thoại thông minh để kết nối với thế giới.
  • Tôi có một cái thẻ ngân hàng để thanh toán hóa đơn
  • Tôi có một tình bạn đích thực
  • Tôi có mạng internet
  • Tôi có tình cảm với chồng, vợ hoặc người yêu
  • Tôi có những kỷ niệm
  • Tôi được đi học
  • Tôi có những thành phố yêu thích…

Không có yêu cầu nào về số lượng cho bài tập này. Nhận ra mọi thứ đáng giá với bạn.

Giữ suy nghĩ này hôm nay: Tôi dẫn dắt cảm xúc của mình và lựa chọn sự trọn vẹn, khỏe mạnh, đủ đầy và may mắn.

Ngày 18

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Tôi ca tụng sự hợp nhất của mình với mọi sự sống, vì tôi biết tất cả đều là một.

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Câu mantra: Tat Tham Aci

SUY NGẪM CỦA NGÀY:

Sống trong sự hợp nhất

Trong buổi thiền hôm nay, chúng ta sẽ nói về sự hợp nhất, sự thật căn bản của mọi dạng sống.

Từ góc độ cá nhân, chúng ta ko giống nhau. Chúng ta có lối sống, niềm tin, nhận thức khác nhau. Tuy nhiên, những sự khác biệt đó chỉ tồn tại trên bình diện vật lý. Ở cấp độ tinh thần và phân tử, chúng ta là một, và kết nối với nguồn vũ trụ tối cao.

Khi chúng ta bắt đầu hiểu được sự hợp nhất này một cách thấu đáo, ý tưởng về “cái tôi riêng biệt” sẽ nhường lối cho hình ảnh về một “cái tôi tổng thể”. Khái niệm về sự ganh đua và cạnh tranh biến mất. Sợi dây kết nối này góp phần vào tình yêu sâu sắc và sự đồng cảm chúng ta dành cho mọi người xung quanh.

Câu hỏi (không bắt buộc):

  • Bạn định nghĩa thế nào về sự hợp nhất?
  • Bạn nghĩ gì về sự đa dạng?
  • Thiền định đã giúp bạn nhận ra ý tưởng về việc sống trong sự hợp nhất như thế nào?
NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Viết một lá thư cho Đất nước của mình. Trong lá thư này, hãy diễn tả mọi cảm xúc của bạn về nơi ấy.

Nhớ rằng mọi cảm xúc của bạn đều phù hợp. Viết mọi thứ đến với bạn.

Ngày 19

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Tôi ca tụng sự hợp nhất của mình với mọi sự sống, vì tôi biết tất cả đều là một.

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Câu mantra: Sat, Chit, Ananda (Hiện hữu – Tỉnh thức – Phúc lạc). https://youtu.be/AFOy5O1izSo

SUY NGẪM CỦA NGÀY:

“Thứ bạn cần làm không phải là tìm kiếm tình yêu, mà là tìm ra rào cản bạn đã dựng lên để chống lại nó.” – Rumi

Hôm nay, hãy cùng xem cách mà mọi thứ tốt đẹp xảy đến khi chúng ta chọn sống trong tình yêu.

“Tôi yêu bạn”, là một cách diễn đạt nhiều cảm xúc nhất trong mọi ngôn ngữ. Tuy nhiên, “Tôi sống trong tình yêu” lại hiếm khi được sử dụng. Bản chất của chúng ta là tình yêu và chúng ta sống trong nó.

Từ trong bản thể cốt lõi, bạn là ý thức, sự sáng tạo, tinh thần và tình yêu thuần khiết. Khi trải nghiệm tình yêu, bạn sẽ nhận ra mình ở cấp độ tinh thần, bạn là tình yêu, và bạn cảm nhận nó.

Hãy giữ suy nghĩ này hôm nay: “Hôm nay, tôi nhớ sẽ yêu thương mọi người, mọi vật mà tôi tiếp xúc“.

Câu hỏi (không bắt buộc):

  • Khi nào bạn cảm thấy được bao bọc bởi tình yêu?
  • Trở thành tình yêu vô điều kiện và trao tặng nó cho người khác khiến bạn cảm thấy ra sao?
  • Bạn thể hiện tình yêu của mình với người khác như thế nào?
  • Ghi lại những trải nghiệm trong ngày của mình nếu bạn muốn.
NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Chia sẻ tình yêu của bạn. Thực tập sống với tình yêu bằng cách gửi những lời nói hoặc ý nghĩ tử tế cho mọi người mà bạn gặp, để nhận ra rằng món quà lớn nhất mà bạn có thể trao tặng là tình yêu.

Ngày 20

Chào mừng đến ngày 20!

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Tôi ca tụng sự hợp nhất của mình với mọi sự sống, vì tôi biết tất cả đều là một.

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Câu mantra: Om ritam namah (Hành dộng và mong muốn của tôi được hỗ trợ bởi Trí tuệ của Vũ trụ. https://www.youtube.com/watch?v=ZSuTs4fJeyg

SUY NGẪM CỦA NGÀY:

“Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, hãy nghĩ về một đặc ân quý giá để được sống – để thở, để suy nghĩ, để tận hưởng, để yêu thương.” – Marcus Aurelius

Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá khái niệm sang trọng, thêm một cái gì đó vào cuộc sống của bạn nhiều hơn những gì bạn cho là cần thiết.

Khi bạn cảm thấy xứng đáng nhận được tất cả những điều tốt đẹp mà vũ trụ mang lại, nhu cầu của bạn dễ dàng được đáp ứng và hơn thế nữa.

Khi bạn học cách chấp nhận ân sủng được ban cho bạn, bạn gửi một thông điệp tới vũ trụ rằng bạn xứng đáng điều tốt nhất và sẵn sàng đón nhận nó.

Giữ suy ngẫm này hôm nay: “Hôm nay tôi tự đãi mình những giây phút xa hoa

Câu hỏi (không bắt buộc):

  • Làm thế nào để sự sang trọng xuất hiện trong cuộc sống của bạn?
  • Bạn tặng quà gì sang trọng cho chính bạn?
  • Bằng cách nào bạn có thể thêm sự sang trọng vào cuộc sống của người khác?
  • Dùng không gian này (thiền) để phản chiếu thêm về trải nghiệm của bạn hôm nay.
NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Dành thời gian để làm một điều gì đó cho bản thân mà bạn cho là sang trọng/xa hoa như ngâm mình tắm bọt xà phòng hoặc tản bộ, gặp gỡ người bạn quý cùng uống trà, hoặc chìm trong một bộ phim cũ yêu thích. Hãy biến điều này thành thói quen. Bạn càng mang những thứ sang trọng vào cuộc sống của bạn, bạn sẽ càng nhận ra mình là một linh hồn thiêng liêng, đáng quý, xứng đáng với tình yêu và sự thịnh vượng.

Ngày 21

Chào mừng đến ngày 21!

CÂU NÓI CỦA NGÀY:

Tôi ca tụng sự hợp nhất của mình với mọi sự sống, vì tôi biết tất cả đều là một.

BÀI THIỀN CỦA NGÀY:

Câu mantra: So hum (Tôi là Vũ trụ). https://youtu.be/ummOxDSeYBI

SUY NGẪM CỦA NGÀY:

“Nếu tâm linh có nghĩa là nhận thức về mối liên hệ của chúng ta với nguồn sáng tạo của vũ trụ, chúng ta có quyền tận hưởng sự thịnh vượng trong cuộc sống của mình.” Tiến sĩ David Simon

Chúc mừng bạn đã hoàn thành Thử thách Thiền trong 21 ngày của Deepak Chopra, tạo ra sự Trù phú! Trong buổi thiền hôm nay, chúng ta sẽ kết hợp tất cả những gì chúng ta đã học về sự trù phú và về chính chúng ta. Bây giờ bạn có tất cả các công cụ bạn cần để tạo ra sự trù phú trong cuộc sống của bạn.

Nhà siêu hình học nổi tiếng, Neville Goddard, nói “Mặc cho hiện trạng bên ngoài, sự thật là tất cả bằng chứng từ các giác quan của bạn đều phủ nhận các mong muốn của bạn sẽ được hoàn thành, hãy giả định rằng bạn đã là những gì bạn muốn, vì trong giả định đã xác định đó, bạn và bản thể vô hạn của bạn được hợp nhất trong sự thống nhất sáng tạo và với bản thể vô hạn của bạn, tất cả mọi thứ đều có thể.”

Giữ suy nghĩ này hôm nay: “Mỗi khoảnh khắc hằng ngày, tôi sống cuộc đời trù phú”. (Every moment of every day, I live my life abundantly).

Câu hỏi (không bắt buộc):

  • Cuộc đời bạn đã thay đổi ra sao kể từ khi bạn bắt đầu thử thách thiền 21 ngày thịnh vượng này?
  • Bạn đã học được điều gì là quan trọng nhất với bạn?
  • Hôm nay, bạn định nghĩa thịnh vượng là gì?
  • Dùng không gian này để phản chiếu hơn nữa trải nghiệm của bạn hôm nay.
NHIỆM VỤ CỦA NGÀY:

Chúc mừng bản thân!

Hãy vui mừng vì lòng nhiệt thành của bạn trong việc thực hành thiền định hàng ngày, và tự chúc mừng bản thân đã theo suốt ý định của bạn để tạo ra và lan toả sự yên bình và trù phú hơn trong cuộc sống của bạn.

Dành thời gian với lòng biết ơn sâu sắc đối với tất cả sự trù phú xung quanh bạn, và nhớ cảm ơn những người trong cuộc sống của bạn đã đóng góp cho phúc lợi của bạn, bao gồm cả chính bạn.

Lời nói cuối của tôi

Chúc mừng bạn đã hoàn thành mỹ mãn thử thách này. Khi tôi viết bài blog này, tôi cũng đang thực hiện lại Thử thách này lần nữa. Hay là thi thoảng bạn có thể lặp lại nó, nhỡ đâu lần sau sẽ ăn vào tiềm thức mạnh mẽ hơn lần đầu chăng?

“Thử thách 21 ngày Trù phú” mà bạn đang đọc là một tác phẩm chung của nhiều người. Nó mang một chút màu sắc của tôi, mà cũng được ảnh hưởng bởi người trước tôi là Sùng, đến những người trước cô ấy, rồi trở về với người sáng tạo ra nó là Deepak Chopra. Trong hành trình này, khi bạn đọc đến “tôi”, đó có thể là tôi, hay là những người đã đi trước chúng ta, mà cũng chính là bạn! Hãy cảm nhận được sự Trù phú của dòng chảy ấy. Chúng ta đều đang kết nối và tương hỗ nhau qua Thử thách này.

Tôi chân thành cảm ơn dòng chảy Trù phú đã đưa tôi đến đây và đến bạn.

Cuối cùng, nếu bạn cảm thấy muốn tặng tôi một món quà nhỏ, thì bạn hoàn toàn có thể donate vào tài khoản của tôi nhé (cái này tuỳ tâm, có thể từ 20k – 500k):

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại bạn ở những bài blog tiếp theo!