Thư và tarot

Mình học xem tarot từ đầu năm 2022. Chủ yếu mình xem cho bản thân mình. Thông thường, xem cho bản thân thì khó mà chính xác được, bởi vì người tự xem thường không giữ được cái nhìn khách quan về những chuyện đang xảy ra quanh họ. Sau nhiều lần tự xem không thành, thì mình rút ra kết luận rằng: thực ra, tương lai thế nào không quá quan trọng. Quan trọng là chúng ta có đủ trí tuệ và tâm lý để đương đầu với những gì sẽ xảy đến không!

Khi tự xem với tâm thế như vậy, tarot mở ra cho mình một thế giới mới. Mình nhìn vào các lá bài và chờ đợi thời gian trôi. Rồi sau đó mình giở lại những dữ liệu tarot của quá khứ, review lại để rút ra những bài học hữu ích. Tarot trở thành một cách thức để mình (ở thời tương lai) có thể nhìn lại, hơn là đứng ở hiện tại nhìn ra phía trước. Mình phát triển mối quan hệ với tarot như thế.

Mình tin rằng tương lai là điều không thể chắc chắn. Nhưng năng lượng bao quanh một người trong hiện tại có thể làm tăng hoặc giảm xác suất của một số dữ kiện trong tương lai. Ví dụ như nếu tiềm thức của bạn không tin vào tình yêu, thì tình yêu của bạn có thể dễ tan vỡ.

Tuy mình không tự nhận là người xem được tương lai, mình có thể thông qua các bộ tarot và oracle của bạn để phán đoán xem năng lượng hiện tại của bạn dễ thu hút lấy những điều gì có thể xảy đến.

Năng lượng là điều có thể thay đổi được. Làm thế nào để thay đổi năng lượng ư? Mình cũng không biết. Một điều gì đó mách bảo mình rằng điều chúng ta có thể làm là đừng đóng khung tương lai của bạn bằng bói toán, hãy trò chuyện thật nhiều với bản thân và hãy cứ chill thôi. Khi năng lượng của bạn thay đổi, thì các lá bài của bạn cũng thay đổi, và biết đâu tương lai của bạn chiều nay có thể rất khác với tương lai của bạn sáng nay.

Vậy dịch vụ của mình là gì? Nó chỉ đơn giản là một cuộc trò chuyện về những vấn đề của bạn, và chúng mình sẽ xem xem năng lượng hôm nay của bạn nói lên điều gì.

Bạn nên đặt dịch vụ khi nào?

  • Bất cứ lúc nào bạn cần một ai đó lắng nghe hoặc trò chuyện, bạn đều có thể book mình
  • Để tốt nhất cho tinh thần của bạn, bạn nên chờ khoảng 1 tuần sau khi có sự kiện khiến bạn kích động mạnh. Xem ngay dễ khiến bạn hỗn loạn hơn